12

Gretchen Malalad, journalist ng ABS CBN, nakipagtulungan umano sa isang author ng TIME Magazine kung saan ang cover nang Magasin ay mga napapatay na mga kriminal sa kampanyang laban sa illegal na droga ni President Duterte.

*** FOR YOU MR. RISHI IYENGER Congratulations to you on your TIME cover story at the expense of the FILIPINO PEOPLE. You just destroyed a good President and jeopardized the future of our next generation. How hard is it for you to understand that 91% FILIPINOS SUPPORT OUR PRESIDENT DUTERTE's WAR ON DRUGS?? Btw Mr. Rishi, I am not a journalist. I am just an ordinary Filipino who was hurt by your article. We have a crisis on DRUGS, CORRUPTION and CRIMINALITY and for the first time in our history there is a President who is giving his life to put an end to this. I bet you didn't know that because your so-called JOURNALIST friends did not mention that to you. GANITO YAN... Si RISHI IYENGER ang sumulat ng article na ito sa TIME MAGAZINE. Tuwang-tuwa siya dahil na front page ang kanyang istorya sa TIME MAGAZINE. Sa comments sa FB niya maraming nagco-congratulate sa kanya isa na dun si GRETCHEN MALALAD (JOURNALIST) na pinasalamatan ni RISHI IYENGER sa kanyang tulong. Eto ang isa pang halimbawa ng IRRESPONSIBLE JOURNALIST. Wala silang pakialam kahit masira ang isang mabuting Pangulo o bansa. Ang importante ay sumikat sila. Tapos magre-reklamo itong mga JOURNALIST na ito pag sinabihan sila na BIASED. Para sa akin HINDI KAYO BIASED, kayo ay KAAWAY NG PAGBABAGO.

Makikita mo ang isang facebook post ni Rishi Iyengar, isang author na nafeatured ang kanyang article sa TIME Magazine na ang title nito ay "NIGHT FALLS IN THE PHILIPPINES". Kasabay nito ay ang pagcontribute din ni Gretchen sa kanyang article ni Rishi kung saan ay parang isa din siya sa mga hindi sumasang-ayon sa drug war ni Duterte. Kayo na po ang humusga!

Source: Mocha Blog, VOVph, pinoyarticlenews.blogspot.com

Share this story!

Visit and follow our website: News Info

Loading...

Post a Comment

amor d soriano said... September 18, 2016 at 5:40 PM

abiascbn! trillanes syndrome na yan gretchen dami nyong kontra malamang madami kang frends na adik

W Larry Lozada said... September 19, 2016 at 12:46 AM

Napakatanga ni Gretchen Malalad ng ABIAS CBN na ito. Killing of all the drug addicts, drug pushers and drug business protectors is the very best thing to do. Maraming kabataan ang nasisira ang kinabukasan dahil sa bawal na gamot. Wag na nating hintaying mga anak natin ang mabiktima. Drugs must stop.

Ee-Ace said... September 19, 2016 at 9:56 PM

Sana ang mga katulad nla Gretchen ang pinagtitripan, inaabuso't nire-rape ng mga adik para malaman nla mga ipinaglalaban nla. Mga Puta!

Efren Concepcion said... September 20, 2016 at 5:21 AM

congrats Gretchen M sikat ka na ngayon dalawa na kayo ni Trillones!!!

Unknown said... September 20, 2016 at 7:29 AM

Siguro binayaran ni De Lima o si Trillanes itong si Malalad na ito kya nakipagsabwatan din sa time magazine,maraming nababayaran na media talaga,dapat fair naman kayo.

Banj Brown said... September 20, 2016 at 5:04 PM

malamang user yan at napuputol na ang suply nila or wala na silang budget kasi ang mahal na daw ng drugs ngaun hinde na afford ng mga adik. damay damayan na daw

Hybrid Yaw-Yan Headquarters said... October 2, 2016 at 10:51 AM

Iyan ang sinasabi ng ating Pangulong Duterte na mga bayarang Media. Iresponsable at walang pakialam kahit na lumaganap na ang Illegal na Droga sa Pilipinas basta sumikat lng.

Gretchen Malalad, sana sa tamang paraan mo na lang ginamit ang kaalaman mo sa pamamahayag kaysa nagpagamit ka sa mga Drug Lords.

Bago ka sumulat ng anumang bagay tungkol sa ginagawa ng ating Presidente laban sa Illegal na Droga, dapat inalam mo na muna buong pangyayari at minsan ilagay mo sarili mo dun sa mga kamag-anak ng nabiktima ng mga Adik.

Di pa huli ang lahat, gumawa ka ulit ng article at sabihin mong yung karamihan ng mga pinapatay ay mga Drug Pushers at mabibilang lang sa daliri ang tutuong naging Collateral Damage.

Kaya sila napasama sa mga napatay, malamang na dati silang Pusher, may kilala silang malalaking Pushers na opisyal ng gubyerno o mga scalawag na mga Pulis na itinutumba yung mga Pushers na direktang nakakakilala sa kanya.

Isang Pulitiko na Protektor ng mga Drug Lords kaya ipinapapatay na yung mga iyun para hindi siya maituro at hindi siya makasuhan.

itsoy said... October 2, 2016 at 5:17 PM

ma rape nga yan. pag humingi yan tulong ni Batu toloyan pa yan.

ainsley dayne torres said... October 2, 2016 at 9:34 PM

Buuurrrrrnnnnnn. Butthurt crab!

Bok Manalo said... October 2, 2016 at 10:49 PM

Gretchen Malalad, sana mabiktima ka ng isang adik para malaman mo ang halaga ng buhay

artchie said... October 3, 2016 at 5:26 PM

siya din ang adik kasi galit siya...hindi yan sila namamatay kung hindi bumalik sa pagbebenta ng drugs amaw ka...sana ikaw ay marape ng mga adik para malaman mo kung ano ang pakiramdam ng marape gaga ka

franchie perez said... October 4, 2016 at 4:13 AM

Hindi pa kasi Alam nitong Bobong Reporter na ito ang sakit ng ma-holdap, ma-Rape, Manakawan, Mamatayan dahil sa mga Adik at Pusher na ito !!! Nawa'y maging biktima ka at ang Pamilya mo ng mga masasamang elemento na ito ng lipunan !!! Sa amin ang Huling Halakhak !!!

Loading...
 
Top