17

Ito ang isa sa mga pahayag ni Bishop Villegas: “Mamulat ang mga kabataan sa masasamang salita ng Pangulo, much better magresign na lang siya.” Bishop Villegas: “Mamulat ang mga kabataan sa masasamang salita ng Pangulo, much better magresign na lang siya.”

Share this story!

Visit and follow our website: News Info

Loading...

Post a Comment

Unknown said... October 3, 2016 at 1:08 AM

Tang ina mo gagong pari. mag suntukan nalang kayo ni BARON sa URCC bwisit ka. namo salot

Vilma Buluran said... October 3, 2016 at 2:20 AM

yung pari oh gustong ilubog ang pilipinas sa kasalanan,gusto nya laganap ang pagpatay sa mga inosente ng mga drug adik,gusto nya patuloy na sirain ang buhay ng mga biktima nito,gusto nya magpatuloy ang corruption sa bansa,gusto nya maraming marape ang mga adik

rodney heacock said... October 3, 2016 at 6:56 AM

Kami pong mga ordenaryong mamamayan ay hindi inasahang laganap na pala ang kasamaan at yang drugs sa bansa natin..... Kayong mga Kaparian siguro kayo ang naka alam nyan dahil mahilig kayong maki sawsaw sa Gobyerno...... Bakit hindi nyo napayuhan ang mga meybro nyo na lumayo sa drugs, umiwas sa kasalanan, mag bagong buhay..

Michael Balcita said... October 3, 2016 at 12:46 PM

bishop villegas.You are not a politician,Please leave the politicians alone and go preach the bible instead. YOU STUP.

Michael Balcita said... October 3, 2016 at 12:53 PM

Go and investigate the rapist na pare,huwag makialam sa proseso na ginagawa ng DU30,CLEAN GOVERNMENT.Comprende senior ?

Benjo Gravo said... October 3, 2016 at 11:55 PM

Naku po pari ka. Wag ka magmalinis dahil mas marami kayong kagaguhan kesa sa pangulo natin ngaun. Bakit hindi nyo muna linisin ang hanay nyo. Mas matindi nga kayo magmura lalo na sa loob ng kumbento nyo. At least si Du30 hindi plastic katulad nyo. Kala mong ke-amo magsipagsalita lalo na pag may pera ang kausap, mas balasubas pa pala lalo na mahirap lang ang kaharap. Mga pakunwari at plastik. SUOT NYO'Y ABITONG PUTI, SOBRANG ITIM NAMAN ANG INYONG BUDHI...

nelson marcelo said... October 4, 2016 at 3:13 AM

MUCH BETTER MAG BIGTI KA NA LANG VILLEGAS HAYUP KA

Rey Queddeng said... October 4, 2016 at 5:40 AM

I can tolerate whatever attitude and behavior of our current President that other people considered as bad but what I cannot tolerate is proliferation of drugs. I rather see all drug pushers and addicts to be killed without due process than to see 3 innocent children as the victims by the addicts or becoming an addicts. Let there be an investigation against these priests as obviously they are pro-addicts and pro-criminals. Most probably, they are criminal protectors or being paid to go against the current president.

Harvey Specter said... October 4, 2016 at 6:22 AM

bakit sino ipalit mo si mar? bata ng amo mong pnoy,bishop villegas kung ikaw na lang kaya mag resign bilang cbcp head wala ka mang nagawa rin,alam naman ng lahat na aquino boy ka, eh bakit pa kami maniwala sa sayo,ang dapat mong gawin tumolong ka sa pamahalaan sa pag rehabilitate nitong mga addict sa pamamagitan ng simbahan o ialay ninyo mga pari ang inyong sarili para mag bigay payo sa mga drug addict.bishop villegas bumobola na yong bunganga mo.

shane nawal said... October 6, 2016 at 9:30 PM

AY ABNO PUD NI...ANO GUSTO NILA MAGING SIRAULO N BUONG BANSA SA PAGGAMIT NG DROGA OH GOSH WAKE UP KATAUHAN

mel amarillo said... October 8, 2016 at 4:48 AM

You need not argue with all the narrow minded in the Internet

sinned said... October 9, 2016 at 12:10 PM

Tumigil ka PARIng DEMONYO ka VILLEGAS isa kang TANGA. Ikaw ang mag resign di bagay sayo mag Bishop tsismoso ka DEMONYO KA TAE KA SHITHEAD....

Unknown said... October 18, 2016 at 12:13 AM

Tama Bishop Villegas is one of the modern Padre Damaso....makasarili, demonyo,at nagpapanggap....go to hell!

Chic M said... October 18, 2016 at 4:14 AM

ISA KANG PARI NA GINAGAMIT ANG PANGALAN NG DIOS PARA SIRAIN AT IPAHAMAK ANG MGA KABATAAN!!!GUSTO MO BANG MAPUPUNO NG DRUG ADDICT ANG MAGSISIMBA TUWING LINGGO AT PAGKAUWI AY MAGHAHANAP NG GAGAHASAIN AT PAPATAYIN? DAHIL SA SINABI MO NA DAPAT MAG RESIGN NA SI DIGONG PARA MO NA RING SINABI NA DAPAT LUMUBOG NA NG TULUYAN SA PUTIK ANG PILIPINAS!!!GAWAIN YAN NG DEMONYO ANG SIRAIN ANG MABUBUTING TAO KAYA ISA KANG DEMONYO!!!

Unknown said... October 18, 2016 at 6:34 AM

Ikaw na obispong Pulpol na Bayarang ng Liberal Party ang umalis sa Simbahan. . . . hindi magandang Ehemplo ang mga ginagawa nyong Pakikialam sa Gobyerno.. . . . . . Itong mga sinabi ko ang tama at dapat kamulatan ng mga Kabataan.

#MgaDamasoAlis

Aaron Cañubas said... October 18, 2016 at 6:50 PM

Hindi na kasi sila nakikinabang sa Pangulo. Dati kasi isang hingi lang bigay agad eh ngayon hindi na sila makahingi. Ganyan ba ang tinuturo nila? Tapos ilalagay ulit nila sa kapahamakan ang mga taong inosente sa kamay ng droga. Baka nakikinabang din sila sa droga.

Unknown said... October 20, 2016 at 2:16 AM

VILLEGAS.., Si DE Lima na lang ang TIRAHIN mo.., PATUWAD.., Pa BLOWJOB ka tuloy.., panigurado masisiyahan ka.., HeHeHe..,

Loading...
 
Top